Là gì

Sinh năm 1991 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Dự đoán vận mệnh và tương lai cần rất nhiều lý thuyết để giải đáp. Ngũ hành là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay để dùng để xem tuổi 1991, những màu sắc hợp, sinh mệnh cần lưu ý để mang lại bình an, thuận lợi. Cùng wizardingdayz.com tìm hiểu sinh năm 1991 hợp màu gì? trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tổng quan người sinh năm 1991 hợp màu gì?

Học thuyết ngũ hành xoay quanh mối quan hệ giữa ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ

Học thuyết ngũ hành xoay quanh mối quan hệ giữa ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, mỗi hành lại có những đặc điểm riêng. Hiểu được ngũ hành và những điềm báo trong cuộc đời 1991 giúp bạn dễ dàng trả lời được những câu hỏi thường gặp như: 1991 là con gì, tuổi 1991 hợp với con gì?

Trong số rất nhiều lý thuyết tư tưởng, ngũ hành là lý thuyết cũ và vẫn còn rất phổ biến cho đến ngày nay, đặc biệt là ở các nước châu Á như Việt Nam. Khi học lý thuyết này, bạn cần tập trung vào các quy luật như tương quan và tương phản để dễ hiểu hơn.
Trong số các quan niệm khi tìm hiểu về mệnh, can chi – địa chi là cặp bài trùng luôn được dùng để chỉ tuổi 1991. Với bộ 12 can và 10 địa chi, mỗi tuổi chỉ tương ứng với một cặp can chi. Vậy sinh năm 1991 là tuổi gì và hình thành như thế nào?
Những người sinh năm 1991 thường được gọi là tuổi Mùi, vì họ là những người dễ gần và dễ dãi. Sâu xa hơn, khi tìm hiểu các yếu tố Thiên Khang và Diachi thì Tân thuộc hành kim và Mùi thuộc hành Thổ. Hai yếu tố này bản chất là mối quan hệ tương sinh, nếu người sinh năm 1991 biết nắm bắt cơ hội thì sẽ sớm thu được nhiều lợi ích.

II. Tính cách người sinh năm 1991

1. Ưu điểm

Người sinh năm 1991 là người sinh năm mùi, vì là người hiếu thuận nên được nhiều người yêu mến và kính trọng. Sinh ra vào dịp Tết Nguyên Đán, Xinli thường không thể chịu đựng được đau khổ vì tính cách có phần yếu đuối, thích thư giãn, thích tranh đua và đánh nhau.
Phụ nữ sinh năm 1991 cũng tốt bụng và dễ mến. Họ luôn thông cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần. Ông là một người ngay thẳng, ngay thẳng, nhưng bất cần đời.

2. Nhược điểm

Họ không thích cạnh tranh hay tranh cãi nên người tuổi Mùi rất dễ thỏa hiệp và đồng tình với ý kiến ​​của người khác, thậm chí có thể ảnh hưởng đến lợi ích của họ. Ngược lại, nếu là đàn ông, bạn có tính gia trưởng và đôi khi thích áp đặt người khác.

III. Những người sinh năm 1991 hợp màu gì? Kỵ màu gì

  • Màu tương sinh của tuổi Tân Mùi (1991) là đỏ và hồng.
  • Màu bản mệnh là màu vàng, vàng đất. Màu tương khắc của tuổi Tân Mùi 1991 là xanh da trời và xanh lá Việc chọn trang phục, vật dụng có màu tương sinh hoặc tương khắc sẽ giúp người mệnh Tam hợp gặp nhiều may mắn.
  • Ngũ hành luôn xoay quanh vạn vật để cân bằng âm dương. Nếu có màu tương hợp thì phải khắc các màu song song. Dựa vào quy luật tương khắc, quý bạn mới có thể tìm được màu hợp tuổi Tân Mùi 1991. Do đó, dựa vào quy luật tương khắc, chúng ta có thể dễ dàng lý giải được tuổi này kỵ màu gì. Tân mùi 1991 chạm khắc mo cau và mang ngón chân vì cây cối hấp thụ và sinh sôi tất cả các chất dinh dưỡng trong đất.
  • Thổ sinh Kim nên người mệnh Tốn cũng cần chú ý đến Kim. Nếu không cân bằng, mối quan hệ của Kim Roy và Tô Hào sẽ thành hiện thực. Vì vậy, Ngón chân đối lập với nhóm màu kim và màu giả. Màu hành kim: Màu ánh kim, màu trắng, màu bạc … Màu hành kim: màu xanh lục.
Màu tương sinh của tuổi Tân Mùi (1991) là đỏ và hồng

IV. Sinh năm 1991 hợp tuổi nào

Việc dùng các lý thuyết duy tâm để luận giải xem tuổi 1991 có hợp hay không, nữ 1991 có hợp nhau không là một vấn đề rất đáng quan tâm. Theo một số trường phái, việc chọn đúng tuổi giúp hôn nhân và sự nghiệp bền vững hơn, giảm bớt những khó khăn không đáng có xảy ra với những người sinh năm 1991.
Trong tình yêu lứa đôi, chọn đúng người sẽ giúp hai người hòa thuận, tránh được những cãi vã không đáng có. ma sát. Khi tiến đến hôn nhân, đúng tuổi được coi là yếu tố giúp vợ chồng thu hút được nhiều may mắn giúp làm ăn phát đạt, gia đình êm ấm, hạnh phúc bền lâu.
Trong kinh doanh, những người hợp tuổi làm hài hòa tính cá nhân của các bên với nhau và tránh cãi vã trong quá trình làm việc. Giảm bớt những xung đột không đáng có giúp cho công việc của nam giới và phụ nữ trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.
Theo quan điểm Can-Chi hợp lý: Tân Mùi 1991 có hợp với Thiên can của người năm Bính không. Xét về nhị hợp: tuổi dê rất hợp với tuổi ngựa để thu hút nhiều vượng khí. Theo quan điểm tam hợp: kết hợp bộ ba dê, thỏ và lợn thì mọi việc đều thuận lợi, bình an.

V. Tân mùi 1991 xây nhà hợp hướng nào

Sống trong hòa bình là bài học được truyền lại qua nhiều thế hệ. Cách hóa sát cần tham khảo nhiều yếu tố rất đáng quan tâm trong việc kê hướng nhà cho nữ và nam 1991. Đông Tây Tứ Mệnh là lý thuyết thường được áp dụng để giúp người sinh năm 1991 luận giải hướng nhà hòa hợp.
Sinh năm 1991 chọn hướng không chỉ là làm nhà mà còn phải chọn hướng ngồi phù hợp như cách đặt bàn làm việc theo phong thủy, hướng giường ngủ theo mệnh. Trả lời: Các hướng nhà nam 1991 là Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị) và Bắc (Diên Niên).
Đừng bao giờ kỵ các hướng Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyết Mãng) và Đông Bắc (Hỏa Hạ). Giải đáp hướng nhà cho nữ 1991: Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y). Đừng bao giờ nương tay với hướng Ngũ Quỷ là Đông Nam (Hỏa Hạ), Nam (Tuyết Mang) và Bắc (Lục Chá).

Sống trong hòa bình là bài học được truyền lại qua nhiều thế hệ

VI. Sinh năm 1991 hợp số nào

Dựa vào chín sao có thể trả lời được con số mà tuổi 1991 hợp với nhau. Những con số may mắn cũng liên quan mật thiết đến số mệnh của mỗi người mà trả lời. Tuổi Tân Mùi 1991 thuộc hành Thổ nên hợp với số thuộc mệnh hỏa (số 9) và số thuộc nhóm thổ (0, 2, 5, 8).
Trên đây là giải đáp sinh năm 1991 hợp màu gì? Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu phong thủy may mắn. Cùng tìm hiểu sinh năm 1991 mệnh gì trong bài viết tiếp theo nhé!